Tadfane waterfall น้ำตกตาดฟาน

117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Tadfane waterfall น้ำตกตาดฟาน

น้ำตกตาดฟาน Tadfane waterfall

001 บินเหนือป่าบน ZIPLINE
    ปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณด้วยซิปไลน์สุดระทึกใจที่ความสูง 300 ม. ในอากาศ ขณะชมน้ำตกแฝดที่ลดหลั่นของตาดฟานเบื้องล่าง ซิปไลน์ที่สูงที่สุดในลาว ซิปไลน์ที่ยาวที่สุดยาวถึง 470 เมตร ท้าทายตัวเองด้วยการโหนสลิงทั้ง 4 เส้น! ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ใจไม่สู้อย่างแน่นอน แต่หากคุณพร้อม เตรียมตัวให้พร้อมรับทัศนียภาพอันงดงามในขณะที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สนุกไปกับ Zipline นี้กับเรา!


002 เพลิดเพลินกับช่วงพักดื่มกาแฟบนความสูง 300 เมตรกลางอากาศ   เคยจิบเครื่องดื่มขณะอยู่บนซิปไลน์หรือไม่? เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตในขณะที่คุณดื่มกาแฟหรือชากับคู่ของคุณบนที่สูง 300 เมตรท่ามกลางความงามโดยรอบ สร้างความทรงจำอันน่าจดจำได้ที่นี่ ขณะที่คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของตาดฟานที่น่าทึ่ง สิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นกาแฟที่ดีที่สุดในชีวิตได้!
003 นอนบนเปลญวนกลางซิปไลน์
    พักผ่อนบนเปลญวนบนอากาศ ขณะทำจิตใจให้สงบและดื่มด่ำกับธรรมชาติท่ามกลางน้ำตกตาดฟาน ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกอันน่าทึ่งในประเทศลาวด้วยประสบการณ์นี้ เนื่องจากท้องฟ้าเต็มไปด้วยเฉดสีม่วง ชมพู และส้มที่แตกต่างกัน เตรียมกล้องของคุณให้พร้อมเพราะคุณจะไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมนต์ขลังได้

004 ค้างคืนบนความสูง 300 เมตรเหนือพื้นดิน
     หลับไปกับเสียงเพลงกล่อมเด็กของธรรมชาติ เสียงจิ้งหรีดและเสียงน้ำตกที่ไหลเชี่ยว ดูดาวนับล้านดวงประดับประดาท้องฟ้า และชื่นชมเงาของป่าทึบตัดกับท้องฟ้ายามค่ำคืนอันสดใส สายตาที่แสบตา ทิวทัศน์ และบรรยากาศอันเงียบสงบจะรอคุณอยู่น้ำตกตาดฟาน เที่ยวลาวใต้
หลุดเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันภายในเวลาไม่นาน คุณสามารถลิ้มรสอาหารค่ำและอาหารเช้าบนเปลญวนได้เช่นกัน ประสบการณ์นอกโลก!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้